ตัวแทน CTR เป็นวิทยากรในหัวข้อ SME ต้องรอด

Last updated: 19 ก.ค. 2562  |  3840 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ตัวแทน CTR เป็นวิทยากรในหัวข้อ SME ต้องรอด

บริษัท จงไทยรุ่งเรือง จำกัด (CTR) โดย คุณวุฒิพงศ์ เรืองแก้ว ผู้ช่วยผู้จัดการฝ่ายการตลาด ได้รับเกียรติเป็นวิทยากรขึ้นเวทีสัมนาในงาน "SME ต้องรอด ปรับตัวก้าวทัน S-CURVE" ซึ่งจัดโดยธนาคารกสิกรไทย ณ ห้องเวิลด์บอลรูม โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ และบางกอกคอนเวนชันเซ็นเตอร์ เซ็นทรัลเวิลด์ โดยโครงการดังกล่าวทางธนาคารกสิกรไทยร่วมกับหน่วยงานพันธมิตรของภาครัฐ
และเอกชนจัดขึ้นเพื่อให้ความรู้ในการปรับตัวของSME ที่มีต่อแนวโน้มการผลิตเพื่อรองรับอุตสาหกรรมเป้าหมาย S-CURVE 

บรรยากาศในงาน คุณสุรัตน์ ลิลาทวีวัฒน์ รองกรรมการผู้จัดการ กล่าวต้อนรับผู้ประกอบการ เอสเอ็มอี และผู้สนใจ ที่ได้รับการคัดเลือกร่วมงานสัมมนา"SME ต้องรอด ปรับตัวกาวทัน S-CURVE" ภายใต้โครงการ K SME Good To Great :
ธุรกิจชิ้นส่วนยานยนต์ ฮาร์ดแวร์ และพลาสติกอุตสาหกรรม ซึ่งทางบริษัท จงไทยรุ่งเรือง จำกัด (CTR) ได้รับเกียรติเสวนาในหัวข้อ การปรับตัวเข้าสู่อุตสาหกรรมการบิน (Aviation Industry) เป็นการแบ่งปันประสบการณ์ 

และแนวทางในการปรับตัวเพื่อเข้าสู่อุตสาหกรรมการบินให้สอดคล้องกับนโยบาย และการสนับสนุนจากทางภาครัฐใน 11 กลุ่มอุตสาหกรรม S-CURVE.

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้